Dịch vụ

Đơn vị thi công trần thạch cao chìm phẳng – là trần thạch cao có bề mặt tấm nằm trên cùng một mặt phẳng và che đi toàn bộ phần khung xương chìm phía trên. Loại trần này mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng của vẻ đẹp thuần túy.

Trần thạch cao chìm phẳng là gì?
Trần thạch cao được thi công với hai kiểu dáng: trần thả và trần chìm. Trong đó, trần chìm được phân thành hai loại trần chìm phẳng và trần giật cấp.

Khái niệm trần thạch cao chìm phẳng là gì? Đó là kiểu trần có bề mặt bằng phẳng. Các tấm thạch cao cùng nằm trên một mặt phẳng. Do các tấm thạch cao phía dưới che phủ toàn bộ bề mặt trần nên phần khung xương được giấu phía trên mà mắt không nhìn thấy được.

Hình ảnh trần thạch cao chìm phẳng

Đặc điểm của trần thạch cao chìm phẳng
Tính thẩm mỹ
Trần chìm phẳng được thiết kế đơn giản, với sự giản lược các họa tiết, hoa văn, các khối hình nghệ thuật. Chính vì vậy, kiểu trần này giúp không gian trở nên thoáng rộng và mang vẻ đẹp thuần túy tự nhiên hơn.

Nếu nhìn tổng thể, trần thạch cao chìm phẳng sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn với tường nhà thật. Sự tương đồng về mặt hình thức giữa kiểu trần phẳng này so với trần đúc hay trần bê tông có thể giống nhau tới 90%. Tuy nhiên, trần thạch cao lại mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn:

Rút ngắn thời gian thi công hay thời gian hoàn thiện hệ trần
Dễ lắp đặt hệ thống đèn điện. Đồng thời, giấu đi các khuyết điểm của đường đây điện mà không bị lộ trên bề mặt so với trần bê tông
Tuy được thiết kế đơn giản, nhưng không gian nhà vẫn không bị chìm trong sự nhợt nhạt hay đơn điệu. Thay vào đó, đó là vẻ đẹp hiện đại mang phong cách nhẹ nhàng và giản dị, nhưng vẫn tiềm ẩn sự sang tọng và thanh lịch
Tuy không lắp đặt được đèn hắt sáng nhưng với hế thống đèn led âm trần cũng giúp không gian phòng trở lên lung linh và huyền ảo hơn.

 

Vẻ đẹp của trần thạch chìm phẳng

Cách thức thi công
Với ưu điểm đơn giản, bề mặt trần bằng phẳng không chứa các khối hình hoa văn nên quá trình thi công trần thạch cao chìm phẳng hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều so với trần giật cấp.

Quá trình thi công bao gồm các bước:

-Đi khung xương: là khâu quan trọng vì khung xương là gánh chịu lực cho toàn bộ hệ trần. Quá trình đi khung xương cần chắn chắn, tính toán kỹ càng và đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.

-Bắn tấm: tấm thạch cao sử dụng cho trần chìm phẳng là tấm có kích thước 1.22mx2.44m. Tấm được bắn phía dưới khung xương, liên kết với khung xương nhờ các đinh vít.

-Sơn bả: Sau khi bắn tấm, việc quan trọng của thợ thi công là xử lý tốt phần mối nối giữa hai tấm. Đây là vị trí cần xử lý kỹ càng và đúng cách để tránh hư hỏng nứt mối mối có thể xảy ra. Đồng thời, từ bản vẽ kỹ thuật để tính toán và đánh dấu các vị trí cần khoét lỗ để lắp đặt đèn điện hay thiết bị quạt, điều hòa…Và để tạo nên sự tương phản hay thống nhất màu sắc không gian phòng với các vật dụng trang trí đó là lớp nước sơn màu như bộ áo khoác lên để tạo tính thẩm mỹ hay sự sang trọng mang tính hiện đại của trần thạch cao chìm phẳng.

 

Thi công trần thạch cao đẹp  Đăng Dương

Với những ưu điểm dễ thi công và mang lại vẻ đẹp giản dị và mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng nên loại trần này được sử dụng rất rộng rãi cho các phòng khách, các không gian công cộng, hành lang…

Với đầy đủ các đặc tính như các loại trần thạch cao khác: cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm…Vì thế, bạn có thể tự tin hơn khi diện mạo cho không gian nhà bạn bằng bộ áo của trần thạch cao chìm phẳng với một đội thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhé.

THẠCH CAO ĐĂNG DƯƠNG

Địa chỉ Nhà Bè :  Ấp 4, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Địa chỉ Xưởng : Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Quận 8: Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Quận 4: Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí Minh

Quận 5:  An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Quận 6: Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh: Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Quận Bình Chánh: Đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh

Long An: Đường Võ Văn Tần, Phường 2, Tân An, Long An, Việt Nam

Điện thoại: 0972 919 196 (A.Dương)

Email: duongnguyen190586@gmail.com

Website: https://thachcaoquan7.com