Dịch vụ

Với các ưu điểm vượt trội cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm…Tấm thạch cao chịu nước  cho nhà tắm , nhà vệ sinh được sử dụng phổ biến:

-Trần thạch cao chịu nước
Với phòng tắm, phòng xông hơi, phòng vệ sinh… những không gian thường xuyên ẩm thấp, hơi nước cao  sử dụng loại tấm này là hợp lý nhất.

Tại các xí nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp… lựa chọn các tấm chịu nước để làm trần thả với tác dụng chống cháy chống ẩm, cách nhiệt… hiệu quả và an toàn với các trang thiết bị và nhân công lao động.

-Vách thạch cao chịu nước
Tấm chịu nước được sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng, thay thế tường nhà bê tông hay gạch xi măng.

Tường nhà bên tông hay xi măng có thời gian xây dựng dài hơn, chi phí nhân công và vật tư đắt hơn. Sử dụng tấm thạch cao chịu nước thay thể sẽ rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thời gian sử dụng đến 50 năm.

Với ưu thế thi công nhanh – gọn – rẻ - tuổi thọ dài

-Lót sàn
Tấm chịu nước không chỉ được sử dụng phổ biến để đóng trần, làm tường vách ngăn. Hơn thế nữa, loại chất liệu tấm này còn được ứng dụng rộng rãi trong lót sàn mà không phải lo lắng các vấn đề hư hỏng như dính nước trên bề mặt, tiết trời nồm…

Lót sàn bằng tấm thạch cao chịu nước

Đặc biệt với các ưu thế dế thì công, kích thước tầm theo khuôn sẵn có thể dễ dàng di chuyển lắp đặt tiện lợi ở mọi công trình khác nhau mà không cần đến các máy móc lớn như việc đổ sàn bê tông.

Không biến chất hay hư hại khi gặp các điều khiện thời tiết khắc nghiệt. Bền chắc và chịu được áp lực lớn đè nên lên phù hợp để thi công sàn nhà thạch cao chịu nước tại các shopping, siêu thị, khu thương mại, khách sạn, khu công nghiệp hay chính phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… của gia đình. Tuy nhiên, tấm sàn lót sử dụng phải đảm bảo độ dày hợp lý đối với từng hạng mục thi công ( có thể lên tới 20mm)

Báo giá làm trần thạch cao chịu nước
Đóng trần - vách - sàn thạch cao chịu nước có giá thành cao hơn nhiều so với làm trần thông thường. Với nhiều ưu điểm trổi vượt hấp dẫn các chủ đầu tư thì giá thành lại là niềm băn khoăn khiến nhiều khách hàng do dự và phải suy xét kỹ càng.

Khách hàng quan tâm đến loại trần vách này có thể tham khảo bảng giá vật liệu dưới đây hoặc liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn

Với ưu thế hiệu quả trong: cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu nước.. chi phí đầu tư rẻ, thi công công nhanh, dễ lắp đặt và sữa chữa các vấn đề hư hại không may xảy ra. Vì vậy, việc sử dụng các tấm chịu nước để thi công trần thạch cao chịu nước, sàn, vách nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn số 1 trong xây dựng và thiết kế nhà hiện nay.

Nhấc máy lên và gọi ngay tới số: 0972 919 196_A.Dương nếu bạn cần được tư vấn chuyên sâu và những lựa chọn đúng đắn trong làm trần – vách thạch cao.

THẠCH CAO ĐĂNG DƯƠNG – hỗ trợ tư vấn miễn phí, cung cấp sản phẩm khung – tấm thạch cao chất lượng. Cung cấp đội thợ thi công trần – vách thạch cao chuyên nghiệp, lành nghề với mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn, xin liên hệ:

THẠCH CAO ĐĂNG DƯƠNG

Địa chỉ Nhà Bè :  Ấp 4, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Địa chỉ Xưởng : Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Quận 8: Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Quận 4: Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí Minh

Quận 5:  An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Quận 6: Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh: Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Quận Bình Chánh: Đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh

Long An: Đường Võ Văn Tần, Phường 2, Tân An, Long An, Việt Nam

Điện thoại: 0972 919 196 (A.Dương)

Email: duongnguyen190586@gmail.com

Website: https://thachcaoquan7.com