Dịch vụ

Trần thạch cao cho phòng bếp đẹp tại Q10
Trần thạch cao phòng bếp tại Q10 nhiều năm trước trên thực tế, bạn thấy kiến trúc sản phẩm trần thạch cao dành cho ngôi nhà không được chú trọng và quan trọng tới phòng bếp. Do phòng bếp có phần khuất kín, người ra vào ít, thường bám bụi nhiều, dễ ẩm do hơi nước. Nhưng xu hướng phong cách về thiết kế nội thất hiện nay thì sản phẩm "trần thạch cao cho phòng bếp" sẽ không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình. Điểm ấn tượng của trần thạch cao trong phòng bếp tạo không gian thoáng đãng đầy phong cách có lẻ không gian phòng bếp đẹp sẽ tạo cho bạn cảm giác hương phấn để hòa mình vào việc nấu nướng có lẽ điều đó sẽ là động viên để bạn hoàn thành một bữa cơm hoàn hảo nhất.

Hiện nay, thì phòng bếp bên cạnh việc nấu nướng thì nó còn là một nơi để mọi người quây quần trong bữa cơm thân mật. Nhiều gia đình thiết kế phòng bếp ngay cạnh với phòng khách đễ nhằm mục đích thể hiện một kiến trúc tổng thể về nội thất của căn phòng độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà. Bếp là một nơi dễ bám bẩn bởi trong quá trình đun nấu thì hơi nước bốc lên khiến trần ẩm mốc, tróc sơn làm ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ cũng như chất lượng phòng bếp. Do đó, bạn cần làm trần khu bếp bằng sản phẩm trần thạch cao chống ẩm.

 

Thiết kế trần thạch cao phòng bếp đẹp bạn cần quan tâm tới phong thủy, bởi bếp là khu vực người đi qua lại giống phòng ăn và mang tới tính dương thì bạn nên chọn lựa trang trí, thiết kế trần bằng hình khối uốn lượn, mềm mại như hình tròn, hình o van. Bạn cũng nên phối gam màu thích hợp và chọn các hình khối đèn để tạo ra sự ấm cúng đối với gian bếp.

Đối với quá trình thiết kế thi công trần thạch cao cho gian bếp cần chú ý tới điểm nhấn vào khu vực ở bàn ăn, bếp. Đối với thi công cho phòng bếp thì bạn có 2 lựa chọn kiểu trần thạch cao như hệ trần thạch cao khung thả ,nổi và trần thạch cao khung chìm. Và trần thạch cao vĩnh tường ở phòng bếp cần đáp ứng được yếu tố bền nhưng lại đẹp. Đẹp là một yếu tố rất cần thiết trong thiết kế nội thất thạch cao. Bên cạnh yếu tố đẹp và bền thì sản phẩm trần thạch cao cho phòng bếp cần thể hiện phong cách thiết kế hài hòa với tổng thể của ngôi nhà mang tới sự  sang trọng tới cảm giác thân thiện ấm cúng.

THẠCH CAO HOÀNG ĐĂNG 

Địa chỉ Nhà Bè :  Ấp 4, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Địa chỉ Xưởng : Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Quận 8: Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Quận 4: Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí Minh

Quận 5:  An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Quận 6: Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh: Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Quận Bình Chánh: Đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh

Long An: Đường Võ Văn Tần, Phường 2, Tân An, Long An, Việt Nam

Điện thoại: 0966 780 768 (A.Dương)

Email: duongnguyen190586@gmail.com